Bbit
Lyric Song: Tải ứng dụng học tiếng anh cho Android

Lyric Song: Tải ứng dụng học tiếng anh cho Android

Trong thời đại hội nhập toàn cầu, tiếng Anh đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Đó là một ngôn ngữ phổ biến trên toàn thế giới. Thông thạo tiếng Anh sẽ góp phần con người giao tiếp giỏi hơn, có nhiều cơ hội trong học tập và công việc hơn.

Học tiếng Anh trên mobile cùng ứng dụng Lyric Song

Lyric Song học tiếng anh trên di động

Vậy, làm thế nào để có thể thông thạo tiếng Anh? Đó là câu hỏi rất nhiều người đặt ra và cũng nhiều phương án được nêu lên. Nhưng đa số áp dụng đều chưa được thực thi. Học tiếng anh không phải là một thoáng 1 chiều là có thể giỏi mà phải có phải có phương pháp học thật hợp lý mới đem lại hiểu quả cao nhất trong thời gian sớm nhất.

Để giúp mọi người có thể nâng cao trình độ tiếng Anh, ứng dụng Lyric Song chính là giải pháp.

Với phương châm dễ hiểu, ứng dụng Lyric Song dễ dàng giúp mọi người tiếp cận hơn với Tiếng Anh. Ngoài luyện nghe tiếng Anh qua các bài hát song ngữ Anh - Việt, ứng dụng còn có giải trí như trò chơi ghép chữ, chơi game trên điện thoại giúp người học có những giây phút thư giãn sau thời gian học tập và làm việc.

Danh mục bài hát tiếng Anh trong Lyric Song

Ứng dụng sở hữu một kho nhạc đồ sộ với hàng trăm bài hát tiếng Anh hot nhất được cập nhật liên tục cho người dùng lựa chọn phù hợp với thể loại mình thích nghe. Mỗi bài hát đều có lời thoại đi kèm. Với phương pháp này, người học sẽ tiếp thu một cách hiệu quả khi vừa nghe nhạc và thuộc lời, như vậy khả năng phát âm tiếng Anh của bạn cũng tiến bộ một cách rõ rệt. Người học cũng có thể đánh dấu bài hát, tải những bản nhạc MP3 mình yêu thích để nghe trực tuyến hoặc ngoại tuyến những khi không có kết nối internet.

Tra từ điển tiếng Anh trong Lyric Song

Một tính năng nổi bật của ứng dụng Lời dịch tiếng Anh là tích hợp chức năng tra từ điển tiện dụng giúp người học tra từ vựng một cách nhanh chóng.

Với kích thước nhỏ gọn, không quá 1.1MB, giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, tương thích với mọi phiên bản của hệ điều hành Android, ios, Windows Phone, ứng dụng đã thu hút rất nhiều lượt tải. Bạn là một người đang cần sử dụng tới tiếng Anh, vậy còn chần chừ gì mà không tải ứng dụng Lyric Song về cho dế yêu.

Với Lyric Song - ngôn ngữ tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn!



http://d.clix.vn/doxung88/lyricssong
Lyric Song - Phần mềm học Tiếng Anh cho người Việt
Phần mềm hữu hiệu hỗ trợ nâng cao trình ngoại ngữ của Bạn....
Bình Luận: