Bbit
Tải Game Cờ Thủ Online Mobile miễn phí

Tải Game Cờ Thủ Online Mobile miễn phí

Cờ Thủ Online là game thuộc thể loại trí tuệ đòi hỏi người chơi là những người thông minh, có chiến thuật nhạy bén.

Tải game Cờ thủ Online free cho di động

Tải game về máy và tham gia, người chơi sẽ bị cuốn hút bởi các pha đấu trí kinh điển của các game thủ. Đây là một game Online thích hợp với mọi dòng điện thoại di động Smartphone, iphone, ipad, Tablet hỗ trợ hệ điều hành Java, Android, ios, Windows Phone. Sau khi tải về máy, người chơi tha hồ trải nghiệm các trò chơi phong phú như: Cờ tướng, cờ vây, cờ caro,...
Game được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi nên đang được hàng triệu khán giả mến mộ. Chỉ cẩn có 1 chiếc điện thoại di động trong tay là đã có thể kết nối được tới các bạn bè ở mọi miền thế giới cùng tranh tài thử sức.

Tải ngay game Cờ Thủ cho điện thoại của bạn 

 

Đấu trí trong game cờ thủ online Mobile


Hơn nữa, tương tự như các game online/offline trên PC, tham gia vào trò chơi Cờ thủ Online bạn có thể nhìn xem các trận đấu đang diễn ra, xem các cao thủ thi đấu, tranh tài. Qua đó người chơi có thể tìm và kết bạn với các game thủ phù hợp để gắn kết hay học hỏi kinh nghiệm, nước đi, chiến thuật của nhau. Nếu người chơi chưa đủ tự tin để đấu trực tiếp với người chơi thì có thể tham gia phòng tập miễn phí chơi với máy được lập trình sẵn trong hệ thống, rèn luyện được khả năng, tư duy khi chuẩn bị tham gia tranh tài

Để kích thích người chơi, Cờ thủ Online liên tục tung ra nhiều sự kiện, even phong phú, mới lạ như: đăng ký tài khoản miễn phí và nhận phần thưởng hàng ngày khi game thủ đạt điểm số cao.
 
Even cờ thủ online


Cờ thủ là game truyền thống có từ xa xưa. Kế thừa đặc tính đó nên Cờ thủ Online được thiết kế giao diện mang phong cách dân tộc. Màn hình chính của game được thiết kế đồ họa tinh vi từng chi tiết. Để giảm bớt sự căng thẳng cho người chơi trong các trận đấu tranh tài, trong game cài đặt các bản nhạc không lời giúp các game thủ thư giãn và có chiến thuật chiến thắng.

Cờ thủ online đăng nhập tham gia chơi game

Với những người có tiềm năng thông thông minh hay muốn rèn luyện trí não thì không thể bỏ qua game Cờ thủ Online. Qua những trận đấu tranh tài không chỉ thể hiện đẳng cấp bản thân mà còn là sự phát triển của tư duy. Rất nhiều người nhờ vào Cờ thủ mà có những chiến thuật áp dụng vào công việc, cuộc sống và đạt kết quả cao.

Nhanh tay tải game phiên bản mới nhất về máy và tham gia so tài cùng các game thủ!

cờ thủ Online
Cờ Thủ Online 1.0.4 - Thế Giới Game Cờ Trí Tuệ Việt
Cùng thử sức các cờ thủ ở đẳng cấp quốc tế đầy gay cấn....
Bình Luận: