Bbit
Tải game Avatar 257 mới nhất về điện thoại

Tải game Avatar 257 mới nhất về điện thoại

 Tải game Avatar 257 - Game Nông trại phiên bản mới nhất cho Mobile

 

Tải game Avatar 257 game cực hot phiên bản mới nhất dành cho điện thoại để cùng tham gia vào cộng đồng game online đang được lan truyền phổ biến trên các mạng di động hiện nay.

Game Avatar cho di động

Với những người yêu thích công việc trồng trọt, chăn nuôi, mua sắm,... thì không thể bỏ lỡ Game Avatar siêu hot này. Khi tham gia vào game, bạn sẽ được hòa mình vào một nông trại được thu nhỏ. Tại đây bạn có thể sáng tạo theo ý bạn muốn, tạo ra các sản phẩm mà bạn thích theo các hoạt động như: chăn nuôi, trồng trọt, câu cá. Cuộc sống hàng ngày như đang được thu nhỏ trong tay ban.

Nhân vật trong game Avatar 257

Tải game Avatar 257 cho Mobile

Khi tạo nick tham gia vào game Avatar, người chơi sẽ được tặng 1000 xu trong tài khoản. Số tiền xu này được dùng để mua các cây giống, vật nuôi, đồ dùng,... Sản phẩm sau khi bạn trồng trọt, chăn nuôi sẽ lại bán được xu, có phần thưởng đi kèm nếu người chơi đạt thành tích xuất sắc. Bên cạnh đó, trong game còn có các trò chơi giải trí là các game dân gian cho bạn thư giãn thoải mái.

Xây dựng thành phố game Avatar

Hòa mình trong thành phố thu nhỏ, người chơi thỏa sức sáng tạo theo ý muốn: có thể trồng cây, chăn nuôi, trang trí nhà cửa,... Bằng các hoạt động đó, người chơi sẽ dần dần nhận được các phần thưởng và các đồ vật để trang trí hay nâng cấp ngôi nhà của bạn thật trang hoảng và lộng lẫy như tặng tặng kim cương xanh khi bạn hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, giảm giá các mặt hàng có trong cửa hàng...
Trong game Avatar có bảng xếp hạng thành tích ngôi nhà của bạn tạo sự cạnh tranh với bạn bè người cùng chơi. Người chơi cũng có thể tương tác với bạn bè thông qua nhiều hoạt động: kết bạn, nhắn tin, tặng quà,...

Game avatar phiên bản Mobile

Game Avatar 257 với nhiều cập nhật mới đầy hấp dẫn dành cho dế yêu thuộc hệ điều hành Android, ios, Windows Phone. Phiên bản luôn tục tung ra nhiều sự kiện even gây sự chú ý, kích thích tò mò: chức năng item đôi tạo sự hứng thú cho những ai không muốn tham gia đơn lẻ, hay tiện ích tìm đồ tránh thất lạc, chức năng Tìm bạn giúp di chuyển nhanh tới vị trí người bạn mà người chơi đang muốn tìm kiếm.

Tải Game Avatar 257 về điện thoại để cập nhật ngay những tính năng mới, xây dựng một thành phố trong mơ trong một thế giới diệu kỳ thu nhỏ!

Game avatar
Avatar 257 HD - MXH Teen Đặc Biệt Ấn Tượng
MXH nhộn nhịp, vui vẻ, kết bạn, nông trại, câu cá, chơi mini game, thể hiện cá tính của bạn....
Bình Luận: