Bbit
Tải Game Gunny Mobi - Gunbound Mobile

Tải Game Gunny Mobi - Gunbound Mobile

Tải game Gunny Mobi mới nhất cho điện thoại Android, ios

 

Gunny Mobi phiên bản game mới vừa được ra mắt phiên bản di động đang được lan truyền phổ biến trong thế giới game của các bạn trẻ.

Gunny Mobi phiên bản điện thoại

Kế thừa dòng game PC trước đây, Gunny Mobi trên di động sẽ làm người chơi cuốn hút ngay từ những phút giây nhập vai vào đấu trường bắn súng tọa độ không gian. Phiên bản Mobile sẽ làm hài lòng người chơi khi tham gia vào các trận đấu gay cấn. Nhân vật chính trong game là hình ảnh chú gà vàng ngộ nghĩnh đáng yêu tạo sự bắt máy khi tham gia.

Chơi game gunny Mobi

Tải Game Gunny Mobi về Điện thoại

Gunny Mobi hỗ trợ trên mạng di động Android và ios. Game được thiết kế hệ thống hài hòa, đồ họa sắc nét, dễ sử dụng. Gunny Mobile hiện đang là cơn sốt lớn, thỏa mãn niềm đam mê của các game thủ trong thế giới game online. Khác với phiên bản PC, phiên bản Mobile có các hệ thống được tích hợp, tối ưu hóa các thao tác điều khiển, người chơi có thể điều khiển nhịp độ trận đấu theo ý muốn.
Gunny Mobile là game phù hợp với thế hệ trẻ. Tham gia vào game người chơi sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết cách bắn gunny.

Game Gunny Mobi miễn phí

Trong game Gunny Mobi người chơi có thể lập team với nhau để cùng tham gia chiến đấu cùng nhau trong vương quốc gà đáng iu. Game liên tục update phiên bản mới hoàn toàn miễn phí, nhiều chức năng được cải thiện: thủ thuật tăng điểm, được bắn 2 lần hay kỹ thuật bắn góc siêu cao, Gunny Mobile xứng đáng là game nổi bật nhất trong thế giới game cùng thể loại.

Gunny Mobi vương quốc gà


Với Gunny Mobile, người chơi vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm game mà không có kết nối Internet nếu như đạt cấp độ 8 trở lên. Tuy nhiên, ở chế độ chơi offline, người chơi không thể mua sản phẩm, vũ khi trong cửa hàng, chỉ có thể thực hiện chức năng Học viện và mê cung, điểm tích lũy hay điểm kinh nghiệm sẽ được cộng khi Online.

Tải ngay game Gunny Mobi để tham gia vào những trận đấu hấp dẫn kinh điển!
 
http://sm.clix.vn/doxung88/gunnymobi/file/
Gunny Mobi - Gunbound Mobile
Bắn súng Chibi cực kute, game được tìm kiếm nhiều nhất của VNG...
Bình Luận: