Bbit
Tải Game Bắt chữ - Nhìn hình đoán chữ cho di động

Tải Game Bắt chữ - Nhìn hình đoán chữ cho di động

Trên thị trường game di động hiện nay, giới trẻ đang lan truyền nhau game Bắt chữ, game cực hot đòi hỏi trí tuệ và sự linh hoạt. Demo tương tự game show Đuổi hình bắt chữ trên truyền hình, Game Offline Bắt chữ với lối chơi đơn giản, hình ảnh phong phú, bắt mắt.

Tải game nhình hình Bắt chữ cho di động

 

Download Game offline Đuổi hình Bắt chữ miễn phí cho điện thoại Android, iOS, Windows Phone


Game được trang bị khoảng 2000 hình ảnh câu đố được sắp xếp xáo trộn thuộc tất cả các lĩnh vực: Toán, Văn, Địa lý, đố mẹo... Vì thế để trả lời các ô chữ, đòi hỏi người chơi không những có kiến thức mà còn phải có sự liên tưởng, óc sáng tạo, sự thông minh và nhạy bén nữa.

Chơi game Bắt chữ trên điện thoại

Cách chơi game Bắt chữ vô cùng đơn giản. Khi một hình vẽ được mở ra, đó chính là gợi ý cho ô chữ của
bạn phải đi tìm. Phía dưới là số chữ cái của ô chữ và các chữ gợi ý đi đến đáp án.

Điểm hấp dẫn thú vị của Game là khi khám phá ra câu trả lời với ý nghĩa đặc sắc, bất ngờ, lý thú. Người chơi phải tìm ra đáp án mới được đi tới câu tiếp theo. Khi không tìm ra đáp án, có thể đăng lên facebook nhờ trợ giúp của người thân, bạn bè. Đáp án đôi khi chỉ là những từ, cụm từ hay câu nói vô tình thường ngày được nói tới mà người chơi không nghĩ ra. Điều đó càng làm trò chơi thêm thú vị.

Chơi game bắt chữ trên điện thoại

Game không giới hạn thời gian suy nghĩ nên bạn có thể chơi game bất cứ khi nào rảnh rỗi. Khi đã tích lũy được vốn điểm cao, người chơi có thể dùng số điểm này để vượt qua các câu hỏi quá khó mà không tìm ra đáp án.

Tìm ô chữ

Khi chơi game, người chơi không cần phải nhập bàn phím, chỉ cần chọn trong số các từ gợi ý cho sẵn.
Hình ảnh trong game Bắt chữ được thiết kế màu sắc sinh động, hấp dẫn thu hút với người chơi. Giao diện đẹp, thân thiện, hiển thị số câu hỏi mà người chơi đang tìm. Đôi khi với những câu vượt qua kiến thức của người chơi cũng có thể làm cho bạn đau đầu. Nhưng ngược lại có thể kích thích sự tò mò cố gắng khám phá phải tìm ra đáp án.

Trò Chơi Bắt chữ phiên bản Mobile


Nhanh tay tải game về máy để cùng khám phá điều kỳ diệu của các ô chữ sau tấm hình ảnh phong phú!
 
Bắt Chữ - Bản Gốc Mới Nhất Hiện Nay
Game trí tuệ, săn tìm đáp án qua mỗi hình ảnh đặc sắc...
Bình Luận: