Bbit
Tải bộ hình nền hoa sen tuyệt đẹp cho điện thoại iPhone

Tải bộ hình nền hoa sen tuyệt đẹp cho điện thoại iPhone

Mùa hè, mùa của hoa sen nở, mùa của sự nghỉ ngơi thư giãn sau một năm học hành vất vả của các bạn học sinh sinh viên. Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, sự thiêng liêng và cao quý. Tải ngay bộ sưu tập hình nền hoa sen tuyệt đẹp cho điện thoại để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết trong thế giới thu nhỏ.

Hình nền hoa sen cho iphone 6

 Hình nền hoa sen full HD cho iPhone 6


Nhìn cánh hoa sen nở lay động trong nắng mai mang đến cho con người cảm giác nhẹ nhàng, thanh toát và sự khoan thai, bình yên. Vào những đêm trăng sáng, ánh sáng lung linh của ánh trăng trên bầu trời cao đã tô điểm cho hoa sen sáng ngời một vẻ đẹp thanh lịch, an lạc giữa giữa muôn vì sao lấp lánh trên bầu trời cao.

Hình nền chú chim non đậu trên nụ hoa sen

 Hình nền chú chim non đậu trên nụ hoa sen

Từ ngàn xưa, hoa sen được xem là một thứ tượng trưng cho vũ trụ to lớn, thể hiện cho sự sáng tạo vật chất và tinh thần của vạn vật. Không chỉ dùng để cúng dường, hoa sen còn dùng để trang trí, tô điểm thêm cho không gian của bạn thêm sắc màu.

Hình nền hoa sen hồng trong sương mai cho iphone

 Hình nền iPhone 6 Plus hoa sen hồng trong sương mai

Với bộ hình nền hoa sen cho điện thoại phù hợp với mọi dòng iphone, được các bạn nữ ưa chuộng hơn, thể hiện cho sự nhẹ nhàng và sắc đẹp trong sáng.

Trong đầm gì đẹp bằng sen 
Lá xanh bông trắng lại chen nhị vàng. 
Nhị vàng bông trắng, lá xanh 
Gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn. 

Bài ca dao trên đã gắn liền với tuổi thơ của ông bà xa xưa. Sen tỏa ngát hương thơm giữa vũng bùn nhơ nhớp, bừng nở ra những tinh nguyên của sự hoàn mỹ cần đạt tới.

Hình nền hoa sen nở cho điện thoại Iphone 

Hình nền hoa sen nở cho điện thoại Iphone

Hoa sen có nhiều loại: sen trắng, sen hồng, sen xanh,…Mỗi loại lại có những ý nghĩa riêng. Tùy thuộc vào phong cách và sở thích của từng người mà cài đặt hình nền điện thoại cho phù hợp.

Tải miễn phí bộ sưu tập hình nền hoa sen cho điện thoại

Hình nền hoa sen trắng cho điện thoại

 Hình nền hoa sen trắng cho điện thoại

Hình nền hoa sen xanh cho điện thoại

Hình nền hoa sen xanh cho điện thoại
Hy vọng với vô ngàn hình ảnh đẹp trên mạng internet, bộ sưu tập hình nền hoa sen cho iphone trên đây sẽ là lựa chọn đúng đắn, thể hiện đức tính giản dị, tao nhã và thuần khiết. Tải miễn phí về máy và cài đặt làm hình nền như một sự lan tỏa của cuộc sống đầy yêu thương, để làm vơi đi những muộn phiền giữa cảnh đời chông gai.
Bình Luận: