Bbit
Game Pokemon Go mới ra khiến nghìn người phát sốt

Game Pokemon Go mới ra khiến nghìn người phát sốt

Ngay sau khi xuất hiện, rất nhiều game thủ đã hào hứng săn lùng tìm kiếm Pokemon Go về chơi trên smartphone.


Tải game Pokemon Go miễn phí về máy


Như tin đã đưa, vào sáng ngày 06/07, Game Pokemon Go đã chính thức ra mắt, chào đón các game thủ trên toàn thế giới. Tuy hiện tại Pokemon Go mới chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android và phiên bản iOS thì mới chỉ được giới hạn trong cửa hàng ứng dụng trên 2 nước Úc và New Zealand nhưng gam Pokemon Go đã thu hút hàng trăm nghìn game thủ Việt Nam săn lùng.

Với lối chơi game Pokemon Go trên Android cực kỳ đơn giản. Tải game miễn phí và thoải mái trải nghiệm. Với dung lượng chưa tới 60MB, người chơi có thể dễ dàng download về máy và đăng nhập chơi game.

Tải game Pokemon Go miễn phí về máy

Ngay trong sáng nay, rất nhiều game thủ Việt Nam đã đợi chờ để săn lùng tải game Pokemon Go về máy. Không giống như các Game việt hay khác, Pokemon Go nhận được sự hào hứng vô cùng lớn của người đam mê game.


Tải game Pokemon Go miễn phí về máy


Như đã giới thiệu, Pokemon Go là loại game cho phép game thủ trực tiếp bắt, huấn luyện các chú Pokemon có trong bản đồ được định sẵn. Nếu người chơi muốn di chuyển tới vị trí cần đến khác, ngoài bản đồ được định sẵn trong game thì người chơi cần tính các bước đi ngoài đời thật.


Tải game Pokemon Go miễn phí về máy

Game thiết kế hình ảnh ngộ nghĩnh, đẹp mắt gây sự cuốn hút tới giới trẻ trong làng giải trí game Việt nói riêng. Việc bắt các chú Pokemon trong game Pokemon Go khá đơn giản trong khi mới bắt đầu chơi. Người chơi chỉ cần ném quả cầu Poke vào vị trí các chú Pokemon. Tốc độ ném của quả cầu phụ thuộc vào sự quẹt tay của bạn trên di động: quẹt càng nhanh thì quả cầu Poke có tốc độ bay cao và xa.

Pokemon Go được nhà phát hành Nintendo sáng chế ra. Với việc tích hợp trên hai hệ điều hành phổ biến là Android và iOS, Pokemon Go đang nhận được sự quan tâm lớn của game thủ.

Tải game Pokemon Go miễn phí về máy

>>Tải game Pokemon Go miễn phí để là một trong những game thủ được trải nghiệm sớm nhất.

Bình Luận: