Bbit
Bắn cá ăn xu - Tải game miễn phí cho Androi và Iphone

Bắn cá ăn xu - Tải game miễn phí cho Androi và Iphone

Trò chơi Bắn cá ăn xu hiện đang rất hot trên thị trường di động hiện nay. Thuộc thể loại game vui nhộn nên game Bắn cá đang được săn lùng tìm kiếm rộng rãi trong thế giới game dành cho Android và Iphone.
Tải Game bắn cá ăn xu miễn phí

Nếu như trước kia chỉ xuất hiện ở các khu vui chơi, trung tâm thương mại thì nay Bắn cá ăn xu đã có phiên bản dành cho điện thoại.

Linh tải game Bắn cá ăn xu miễn phí 

Tải miễn phí game Bắn cá ăn xu cho di động

Sử dụng bối cảnh là đáy đại dương với vô vàn thủy sinh mới lạ phong phú, game Bắn cá ăn xu thu hút một lượng lớn người chơi.
Với luật chơi vô cùng đơn giản, dùng súng để bắn cá, tùy theo loại cá mà sử dụng loại đạn tương ứng để bắn hạ cá. Mỗi con cá bị tiêu hạ sẽ đem lại cho bạn một số lượng vàng nhất định, số vàng này sẽ được quy đổi để mua đạn bắn tiếp.
Tải miễn phí game Bắn cá ăn xu cho di động

Game được thiết kế đồ họa 3D sống động với 10 loại súng và 16 loại cá phong phú cho người chơi trải nghiệm với nhiều độ khó khác nhau.

Chơi game Online cùng bạn bè


Ngoài tính năng có thể chơi game Offline những lúc rảnh rỗi. Game Bắn cá ăn xu còn tích hợp tính năng chơi Online cùng bạn bè. Tham gia Online, 2 bên cùng đặt cược số vàng nhất định và trong một khoảng thời gian bên nào bắn hạ được nhiều cá hơn sẽ được thu số tiền vàng bên kia đặt cược.

Chơi game Bắn cá ăn xu cùng bạn bè

Khi mới tải game và đăng ký tham gia, người chơi sẽ được hệ thống tặng cho một số tiền vàng nhất định để mua đạn bắn cá.
Tải game Bắn cá ăn xu miễn phí cho di động

Điểm thu hút người chơi là Game Bắn cá ăn xu luôn tục tổ chức các sự kiện lớn có lợi cho người chơi: tặng vàng mỗi 2h, tặng quà hàng ngày, tặng vàng khi kết nối facebook. Vì thế nếu có không may hết vàng mua đạn, bạn vẫn còn nhiều cơ hội để có lại vàng và chinh phục đại dương.

Ngoài game Bắn cá, bạn có thể download thêm nhiều game hay về điện thoại để tha hồ thử sức và giải trí như: Gunny Mobile, Khu vườn trên mây, Đuổi hình bắt chữ...

Nhanh tay tải game miễn phí về máy và cùng tham gia tranh tài bắn cá cùng bạn bè.


Bắn Cá Ăn Xu - Game di động hot nhất
Chơi game bắn cá và không cần đi siêu thị...
Bình Luận: