Bbit
Pokemon - Chiến thuật Thần Thú Đại Lục

Pokemon - Chiến thuật Thần Thú Đại Lục

Trong làng thế giới Game di động hiện nay, Pokemon đang được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Dựa theo loạt game Sủng vật Thiên hạ, Pokemon - Thần Thú Đại Lục được đánh giá cao và đón nhận sự chờ đợi lớn của các game thủ.
Game Pokemon

Pokemon - Thần Thú Đại Lục nằm trong game Vương Quốc Sủng Vật Liệt hỏa, được xuất bản tới phần 3, là game rất nổi tiếng hiện nay.

Tải game Pokemon - Thần Thú Đại Lục miễn phí về máy

Pokemon - Thần Thú Đại Lục

Với thiết kế cốt truyện hấp dẫn, Pokemon - Thần thú đại lục kể về cuộc sống trong thế giới hiện đại cùng với những hình tường nhân loại Pokemon trí tuệ được xây dựng trong quốc gia văn minh. Game là một cuộc tranh đấu tàn khốc nhằm chống lại âm mưu thống trị xấu xa.

Tải game Pokemon

Với sự phát triển của Khoa học và Công nghệ, Vương quốc Aiza đã nhanh chóng xâm chiếm được lãnh thổ của nhiều quốc gia. Chàng trai Qin nhận ra đất nước ChiUn của mình bị xâm lược và cần phải bảo về Tổ quốc và cuộc sống của mọi người. Cùng chung ý tưởng đó có Juile, một công chúa lưu lạc của ChiUn. Họ đã cùng chung tay làm nhiệm cụ tìm cách hóa giải hàng loạt mật mã xoay quay tiền kiếp và hậu kiếp của mình. Bối cảnh về hiện tại, quá khứ, về con người Qin đã lôi cuốn sự tò mò kịch tính trong Game.

Nhân vật trong game Pokemon


Trong Game xây dựng nhiều hình ảnh nhân vật dựa theo nhân vật hoạt hình lôi cuốn. Thuộc thể loại Game chiến thuật nên game trang bị nhiều vũ khí đa dạng cho người chơi lựa chọn.

Game Pokemon với đồ họa sắc nét

Với đồ họa sắc nét thu hút các game thủ ngay khi bắt đầu vào chơi. Người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật để chiến đấu giành lại công lý cho Tổ quốc.

Game Pokemon chiến thuật đỉnh cao

Pokemon - Thần thú đại lục hỗ trợ tất cả các dòng máy hệ điều hành Java và Android. Tải miễn phí game về máy để cùng trải nghiệm sự lý thú trong các cuộc chiến.

Pokemon - Thần Thú Đại Lục
Pokemon đã trở lại. Thế giới thần thú mới, cực kỳ hấp dẫn....
Bình Luận: