Bbit
Pokemon Go sắp chính thức tới Việt Nam

Pokemon Go sắp chính thức tới Việt Nam

Theo thông tin mới nhất từ MMOserverstatus, game Pokemon Go đã bắt đầu vào quá trình cài đặt tại Việt Nam. Dự tính chỉ một vài ngày tới, game phát sốt này sẽ có mặt tại Việt Nam.

Tuy mới được ra mắt chưa đầy một tháng tại Mỹ, Úc và New Zealand, nhưng game Pokemon Go có một sức lan tỏa vô cùng lớn, trở thành một cơn sốt mạnh mẽ trong làn sóng game di động.

Theo nguồn tin mới nhất từ MMOserverstatus.com, trò chơi Pokemon Go đang được cài đặt tại một số quốc gia ở châu Á như Singapo, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam.

Game Pokemon Go

 Game Pokemon Go - cơn sốt mong đợi của các game thủ

Đây chắc chắn sẽ là một tin vui lớn với các game thủ Việt Name sau bao ngày háo hức đợi chờ để được trải nghiệm game dậy sóng này.
Vượt xa những dòng game online hay thông thường, Pokemon Go thật sự gây sự cuốn hút lớn với các game thủ. Tham gia game, người chơi sẽ được thỏa sức đi khám phá các thành phố tươi đẹp, với hệ thống định vị GPS được tích hợp, sẽ xác định chính xác vị trí của những chú Pokemon mang lại cảm giác sống động như thật.

Game Pokemon Go


Trước khi được thử sức với dòng game mới lạ Pokemon, các bạn trẻ hãy cùng trải nghiệm làm quen với các game với ý tưởng tương tự như Khu vườn trên mây để trở thành một nông dân chính hiệu, xây dựng khu vườn tươi đẹp cùng bạn bè.
Cùng giải trí và thư giãn với Top Game đỉnh cao trong thế giới mobile!
Bình Luận: