Bbit
Farmery - Game nông trại thời đại mới

Farmery - Game nông trại thời đại mới

Farmery là web game trên điện thoại di động, thuộc thể loại game nông trại thế hệ mới đang được các bạn trẻ săn lùng và tìm kiếm trong thế giới game mobile. Game mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tuyệt vời tại trang trại tươi xanh mới.
Game Farmery nông trại thế hệ mới
                                                       Game Farmery nông trại thế hệ mới
Đến với Farmery, người chơi sẽ hóa thân thành một người nông dân thực thụ trên một không gian rộng lớn với các rừng cây và các công trình đồ sộ.

>>Tải Miễn phí về máy

Thành phố trong game Farmery
                                                         Thành phố trong Game Farmery
Xây dựng bối cảnh làng quê yên bình, tham gia trò chơi Fermery, bạn sẽ bước đầu bắt tay vào xây dựng những công trình từ công việc đầu tiên: khai hoang, mở đất, trồng cây, chăn nuôi. Sử dụng các dây chuyền công nghệ hiện đại để tiến hành sản xuất, kinh doanh buôn bán hàng hóa với những người chơi khác để tăng lợi nhuận thu nhập.
Game Farmery nông trại cho điện thoại 
Farmery game nông trại cho Android
Không giống như các game nông trại thông thường như Avatar, Khu vườn trên mây,..Farmery là một dòng game thế hệ mới được tích hợp thêm nhiều tính năng, cách chơi cũng được cải tiến chơi dễ dàng và thuận tiện hơn, dễ dàng tương thích với nhiều dòng di động.

Tải game Farmery miễn phí cho android 
Hoạt động buôn bán trong game Farmery
Khi tích được nhiều tiền, người chơi có thể dùng để mua sắm thêm nhiều loại cây trồng, vật nuôi cao cấp, hoặc có thể mua thêm nhiều đồ dùng, vật phẩm để trang trí nông trại thêm lộng lẫy, đẹp mắt. Mua lưới, thuyền… để trải nghiệm bắt cá, tôm như thật. Giao hàng hóa buôn bán bằng xe tải, tàu,… cũng rất thú vị. Không đơn thuần là một người nông dân thông thường, chơi game Farmery giúp người chơi có cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.

Tải Game Farmery về máy, bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ khung cảnh thiên nhiên thanh bình, trải nghiệm cảm giác trồng trọt, chăn nuôi các con vật ngộ nghĩnh và đáng yêu, cùng sản xuất và thu hoạch khi vụ mùa đến.
Bước vào thế giới Farmery, người chơi có thể giao lưu, kết bạn như đời thường với những bạn bè khác thông qua tính năng bang hội. Bên cạnh đó, trong thế giới nông trại, những người chơi có thể thoải mái trao đổi các nông phẩm, sản vật với nhau để cùng giúp đỡ cho nhau.

Tải miễn phí Farmery về máy Android, Iphone, Windows Phone

Giao lưu kết bạn trong Game Farmery
Kết bạn giao lưu trong Farmery
Thiết kế đồ họa tươi sáng, kích thước nhỏ gọn, âm thanh sống động, hình ảnh phong phú, cách chơi dễ dàng và một cốt truyện phong phú, thú vị, Farmery được tải miễn phí cho mobile. Chỉ cần sử dụng một chiếc smartphone hay máy tính bảng chạy android, ios, windows Phone, người chơi có thể chơi game bất cứ ở đâu, khi nào rảnh rỗi.
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay tải game Farmery về cho dế yêu để cùng trải nghiệm và xây dựng một thế giới game nông trại nổi tiếng, trở thành một nông dân chính hiệu.

Farmery - Nông Trại Thời Đại Mới
MXH với hình ảnh dễ thương, âm thanh sống động, một nông trại hay nhất mọi thời đại...
Bình Luận: