Bbit
Hình nền tình yêu buồn rơi nước mắt cho Iphone

Hình nền tình yêu buồn rơi nước mắt cho Iphone

Tình yêu là gì? Có ai đã chưa từng trải qua tình yêu? Khi yêu ai cũng mong có thể cùng người mình yêu đi đến cuối con đường. Thế nhưng không phải chặng đường nào cũng thẳng, cũng trải bước trên hoa hồng. Còn gì buồn hơn khi yêu mà không thể đến với nhau. Bộ hình nền tình yêu buồn dưới đây đã lột tả cảm xúc vô cùng tâm trạng và buồn bã khi phải rời xa người mình yêu. Tải miễn phí về máy và cài đặt làm hình nền cho iphone để giúp vơi đi những nỗi u buồn khi phải chia tay người yêu nhé.

Hình nền tình yêu buồn cho iphone_1

Hình nền tình yêu trái tim hồng lẻ loi 

Tình yêu ai cũng muốn có đôi, có cặp. Đã dùng bút vẽ lên trái tim hồng, thế nhưng dường như chỉ là tình cảm đơn phương, cố đi tìm một tình yêu mà không thể có hồi âm, một cảm giác lẻ loi và thất vọng.

 Tải miễn phí bộ sưu tập hình nền tình yêu buồn cho iphone


Hình nền tình yêu buồn cho iphone_2

Hình nền tình yêu buồn cho iphone 

Hình ảnh chàng trai mang trái tim đẫm máu đi xuống biển ta có thể cảm nhận được sự tan nát trong cõi lòng. Chàng trai đã rất đau khổ và muốn chôn chặt tình yêu nơi biển xanh. Chia tay mấy ai lòng không vui.

Hình nền tình yêu buồn cho iphone_3

Hình nền đẹp về tình yêu cho iphone 

Cuộc sống là một chuỗi những chông gai thử thách đòi hỏi bạn phải vượt qua. Để đi tiếp bạn phải dám đối mặt và hướng tới tương lai, đến những điều tốt đẹp phía trước. Download hình ảnh thơ mộng này về máy để cài đặt làm ảnh nền mang cá tính riêng.

Hình nền tình yêu buồn cho iphone_4

Hình nền về tình yêu cho iphone

Khi gặp khó khăn hay thất bại trong tình yêu nhiều người yếu đuối, lựa chọn cách trốn tránh. Cô gái trong ảnh chắc hẳn đang rất buồn và đau khổ cũng vì một chữ tình.

Hình nền tình yêu buồn cho iphone_5

Hình nền iphone về tình yêu buồn dưới ánh trăng

Bóng đêm, nơi ta thấy bình yên. Hình ảnh chàng trai lang thang dìu bước trong đêm tối dưới ánh trăng, không mục đích, không mục tiêu như muốn quên đi mọi vất vả thường ngày.

Hình nền tình yêu buồn cho iphone_6

Hình ảnh cô gái đau đớn vì tình yêu

Không phải đẹp hay có tiền, có địa vị là sẽ hạnh phúc, mỗi người một nỗi khổ riêng. Tình yêu có muôn màu muôn vẻ, và nỗi khổ nào bằng việc phải chia tay người mà mình yêu thương nhất hay gặp phải tình cảnh bị người yêu phản bội...
Tải bộ sưu tập hình nền tình yêu buồn cho iphone đầy ý nghĩa, thể hiện đúng tâm trạng đau đớn khi phải mất đi người mà mình yêu thương nhất.

Bình Luận: