Bbit
Tổng hợp các câu đố hại não trong game Đuổi hình bắt chữ

Tổng hợp các câu đố hại não trong game Đuổi hình bắt chữ

Game Bắt chữ - Đuổi hình bắt chữ đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ tham gia. Không chỉ là một trò chơi giải trí bình thường, Game còn mang tính trí tuệ, sự sáng tạo và nhạy bén của người chơi.
Tham gia game, có nhiều câu hỏi vô cùng hóc búa, hại não. Bộ sưu tập các câu đố khó sau đây được đưa ra để các bạn cùng góp ý và giải đáp.


Với thiết kế hình ảnh độc đáo, đôi khi chỉ là những nói thường ngày đã gây được sự bất ngờ, lý thú khi chơi game của các bạn trẻ.


Hình ảnh một chú khỉ đang ho khụ khụ và chú cò đang kêu. Chắc các bạn đã tìm ra được lời giải rùi chứ?


Dường như đây là hai tấm huy hiệu, ở giữa là phép trừ, với 7 chữ cái nhưng dường như đã đang làm khó nhiều game thủ.



Thật hấp dẫn phải không nào. Khi nhìn ảnh chắc ảnh nhiều bạn sẽ đoán ngay đây là từ "công cha". Nhưng nếu so với ô chữ lại không đủ. Hơi khó phải không nào?  Hình ảnh đa màu sắc rất lôi cuốn với các bạn nữ tham gia.


 Với hơn 2000 câu đố được sắp xếp xáo trộn và phải tìm được đáp án mới có thể đi tiếp, game Bắt chữ đang là game phổ biến trong thế giới game di động hiện nay.


Không gới hạn thời gian suy nghĩ, nên bạn có thể chơi bất cứ khi nào rảnh rỗi. Với những câu hỏi khó, người chơi có thể đăng lên tường facebook để nhờ sự trợ giúp của bạn bè hoặc dùng số điểm tích lũy được để vượt qua.


Được đánh giá là game trí tuệ đỉnh cao, game Bắt chữ đang làm mưa làm gió trong thế giới game di động. Nhanh tay tải miễn phí game về máy để cùng giải trí và thử sức tranh tài cùng bạn bè.
Bình Luận: