Bbit
Game Power Rangers - Năm Anh em siêu nhân chuẩn bị ra mắt

Game Power Rangers - Năm Anh em siêu nhân chuẩn bị ra mắt

Dựa trên phim truyền hình Power Rangers - 5 Anh em siêu nhân nổi tiếng, mới đây vài ngày, LionsGate, Saban Brands và nWay đã công bố hợp tác để phát triển game mobile Power Rangers.


Theo dự kiến game về Power Rangers sẽ ra mắt trong năm tới. Hiện tại, Game Mobile về Power Rangers chưa được tiết lộ thông tin liên quan gì nhiều.

Game Power Rangers - 5 anh em siêu nhân

Game mobile Power Rangers dự kiến ra mắt vào năm tới

Theo nguồn tin bảo mật thì Game mobile Power Rangers sắp tới sẽ là một game chơi trực tuyến thuộc thể loại game hành động, rất phù hợp với các bạn trẻ.

Ông Taehoon Kim - Giám đốc Điều hành của nWay, đã tiết lộ rằng game mobile Power Rangers được phát triển theo xu hướng thể thao điện tử đang trở thành trào lưu rất phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Game 5 anh em siêu nhân

 Game Power Rangers là loại game hành động

Ông Taehoon Kim cũng cho biết: " Power Rangers là thương hiệu hoàn hảo và Lionsgate và Saban Brands là những đối tác tuyệt vời để phát triển thành game với lối chơi hành động đối kháng giữa người chơi với người chơi, những trận chiến đấu hoành tráng và lối chơi với cường độ cao. Power Rangers có lượng fan hâm mộ khổng lồ trên toàn cầu, đó là nền tảng tuyệt vời cho game này và cùng với lối chơi chất lượng cao của trò chơi làm cho game rất phù hợp với xu hướng thể thao điện tử. Power Rangers là tiền đề chúng tôi tạo ra một thế giới game đa tầng phong phú cho người chơi ở khắp mọi nơi".

Các thông tin liên quan đến game mobile Power Rangers sẽ được Top game di động cập nhật trong các bản tin game mobile tiếp theo. Các game thủ quan tâm hãy thường xuyên theo dõi nhé!
Bình Luận: